Liên Kết

Header Ads

Bảng Giá cắt môi cô bé tại thanh hóa đẹp 2024 chi phí trọn gói từ A - Z

Cắt môi cô bé giá bao nhiêu là một trong những vấn để được nhiều người quan tâm. Bởi, dịch vụ thẩm mỹ vùng kín này đang ngày càng nở rộ và được nhiều người chọn lựa thực hiện. Nếu bạn đang quan tâm về chi phí thực hiện dịch vụ và quy trình như thế nào, hãy để Viện thẩm mỹ Xuân Hùng điểm qua chi tiết ngay dưới đây.



1. Cắt môi cô bé giá bao nhiêu?

Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín giá bao nhiêu là câu hỏi Viện thẩm mỹ Xuân Hùng nhận được rất nhiều. Trước khi tìm hiểu chi tiết về bảng giá của dịch vụ này, hãy cùng điểm qua những yếu tố quyết định đến giá cắt môi bé dưới đây.

1.1. Yếu tố quyết định đến bảng giá cắt môi bé

Muốn biết cắt môi bé vùng kín giá bao nhiêu cần phụ thuộc vào nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó, có thể kể đến:

Tình trạng môi cô bé như thế nào: Nếu môi cô bé có màu thâm, bị trùng xuống và thành âm đạo rộng sẽ có chi phí cao hơn so với những nàng có vùng kín hồng hào và dấu hiệu sa trễ chưa xuất hiện rõ ràng.

Tay nghề bác sĩ thực hiện: Những bác sĩ có tay nghề thực hiện tốt, nhiều thâm niên trong lĩnh vực này thường đưa ra chi phí cao hơn so với đội ngũ bác sĩ mới vào nghề.

Địa chỉ cắt môi cô bé: Đối với dịch vụ cắt môi cô bé, việc chọn tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín thường có chi phí cao hơn so với nơi khác. Nhưng, Viện thẩm mỹ Xuân Hùng khuyên bạn chỉ nên chọn tìm đến những địa chỉ uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Công nghệ cắt môi cô bé: Có vô số công nghệ cắt môi cô bé được thực hiện, nhưng không phải công nghệ nào cũng phù hợp với tình trạng vùng kín của bạn. Cần chú ý nên chọn lựa những công nghệ phù hợp với bản thân mình để đạt hiệu quả cao nhất, không ham rẻ chọn công nghệ đã cũ có thể gặp phải một số biến chứng nguy hiểm.

Cắt môi cô bé giá bao nhiêu cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố để xác định
1.2. Cắt môi cô bé giá bao nhiêu?

Dù mỗi địa chỉ đưa ra mức giá cắt môi cô bé khác nhau. Nhưng, chúng không chênh lệch quá nhiều. Tùy thuộc vào từng trường hợp cắt môi cô bé như thế nào để đưa ra được mức giá phù hợp nhất.

Trung bình, dịch vụ cắt môi cô bé có mức giá dao động từ 8 – 20 triệu. Bạn có thể yêu cầu các dịch vụ kèm theo để giúp quá trình thẩm mỹ vùng kín đạt hiệu quả cao nhất hiện nay.

Cắt môi cô bé giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chi phí Viện thẩm mỹ Xuân Hùng chia sẻ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để bạn lựa chọn. Muốn biết mức giá chi tiết nhất, hãy liên hệ hotline: để được thăm khám, tư vấn và báo giá.


Cắt môi bé vùng kín giá bao nhiêu tiền?

Mức giá cắt môi bé vùng kín dao động từ 8-20 triệu đồng, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng môi bé, cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng…

Bảng giá thẩm mỹ tầng sinh môn tại Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hùng

Dưới đây là chi tiết bảng giá thẩm mỹ tầng sinh môn tại Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hùng, cùng tham khảo ngay:


BẢNG GIÁ THẨM MỸ TẦNG SINH MÔN

Tên dịch vụGiá (triệu đồng)
Cấy mỡ môi lớn trẻ hóa âm đạo Plus30
Thu nhỏ âm đạo Plus10
Thẩm mỹ môi bé Plus10
Thẩm mỹ tầng sinh môn sau sinh Plus10
Mở mũ âm vật Plus10
Gói Plasma (Chiếu tia Plasma sau PT Miếng chườm mát Thuốc đặt)5

Lưu ý: Mức giá này chưa bao gồm các chương trình ưu đãi khách hàng

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cắt môi bé bao nhiêu tiền

Hiện nay, chi phí dịch vụ cắt môi cô bé có sự chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ. Điều này khiến cho nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao cùng một dịch vụ nhưng lại có sự khác nhau về mức giá. Sau đây là một số yếu tố nhằm lý giải vấn đề trên.

Hiện trạng cô bé của khách hàng

Trên thực tế, tình trạng vùng kín là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí thực hiện cắt môi bé. Những trường hợp có vùng âm đạo sẫm màu, cánh môi chùng nhão, cơ quan âm đạo rộng thì đòi hỏi thời gian thực hiện kéo dài dẫn đến chi phí thực hiện phẫu thuật sẽ cao hơn.

Ngược lại, trường hợp có vùng âm đạo ít thâm, hai môi bé chỉ bị chảy xệ nhẹ thì thời gian sẽ được rút ngắn và giá thành phẫu thuật cũng rẻ hơn.

Vì thế, mọi người hãy tiến hành thực hiện cắt môi bé ngay khi có dấu hiệu chùng nhão, chảy xệ tránh để lâu vì sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí thực hiện.

Trình độ, tay nghề của bác sĩ phẫu thuật

Dù cắt môi cô bé là tiểu phẫu nhỏ nhưng đây là khu vực khá nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng nên tay nghề bác sĩ cực kỳ quan trọng. Tay nghề bác sĩ tốt sẽ giúp hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình thực hiện. Vì thế, để có thể an tâm về kết quả sau phẫu thuật, nhiều người lựa chọn dịch vụ dịch vụ lựa chọn bác sĩ phẫu thuật, đây là chi phí phát sinh ngoài khoản cố định.

Công nghệ được áp dụng cho việc thẩm mỹ cô bé

Công nghệ áp dụng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thực hiện cắt môi bé. Công nghệ càng hiện đại thì đòi hỏi giá thành sẽ cao hơn so với các công nghệ cũ. Tuy nhiên, công nghệ mới sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro, biến chứng trong và sau khi phẫu thuật.

Chế độ đãi ngộ, chăm sóc sau phẫu thuật

Đây cũng là khoản chi phí khiến giá dịch vụ cắt môi cô bé có sự chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ. Khi sử dụng gói dịch vụ VIP (chế độ chăm sóc đặc biệt) sẽ kéo chi phí cắt môi cô bé trở nên cao hơn so với dịch vụ thường. Giá dịch vụ VIP sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng bệnh viện thẩm mỹ.

  • Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ vùng kín cao.
  • Cam kết đưa ra thông tin cắt môi cô bé giá bao nhiêu cho bạn được biết.
  • Không gây đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình diễn ra dịch vụ.
  • Hiệu quả cắt môi cô bé dễ dàng nhận thấy sau quá trình thực hiện.

Đến với Viện thẩm mỹ Xuân Hùng, bạn được trải nghiệm công nghệ cắt môi cô bé theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Dưới tay nghề của bác sĩ có thâm niên, cam kết mang đến cho bạn đa dạng những lợi ích tuyệt vời nhất.

3. Quy trình cắt môi cô bé như thế nào?

Bên cạnh cắt môi cô bé giá bao nhiêu thì quy trình thực hiện dịch vụ như thế nào cũng được nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn hãy điểm qua các bước dưới đây để áp dụng thực hiện ngay nhé!

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bạn khi có nhu cầu cắt môi cô bé sẽ được Viện thẩm mỹ Xuân Hùng kiểm tra và tư vấn tận tình về quy trình. Thông qua những chia sẻ đến từ bác sĩ, bạn hãy an tâm chọn cắt môi cô bé ngay.

Bước 2: Gây tê và sát khuẩn

Trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê và sát khuẩn kỹ lưỡng. Quá trình này chỉ diễn ra trong vài phút nhưng có thể giúp bạn tránh đau đớn khi thực hiện và hạn chế viêm nhiễm sau khi tiểu phẫu.

Bước 3: Tiến hành cắt môi cô bé

Quá trình thực hiện chỉ diễn ra nhanh chóng, dưới tay nghề của bác sĩ chuyên môn cao. Bạn sẽ được cắt bỏ môi theo tỷ lệ đã xác định để tạo ra độ thẩm mỹ cho vùng kín.

Bước 4: Theo dõi và kết thúc

Sau khi tiểu phẫu bạn được theo dõi và chăm sóc kỹ lưỡng. Chỉ khoảng 7 – 10 ngày sau vết thương sẽ dần hồi phục. Bạn không hoạt động nhiều và nên bổ sung dưỡng chất để nhanh chóng hồi phục vết thương hơn nữa.

Tỉnh Thanh Hóa lúc này có 21 đơn vị hành chính gồm thị xã Thanh Hóa và 20 huyện: Bá Thước, Cẩm Thủy, Đông Sơn, Hà Trung, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Lang Chánh, Nga Sơn, Ngọc Lặc, Như Xuân, Nông Cống, Quan Hóa, Quảng Xương, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thọ Xuân, Thường Xuân, Tĩnh Gia, Vĩnh Lộc, Yên Định.